Thursday, October 5, 2023

Teaching practice -day 1

അങ്ങനെ കാത്തിരുന്ന ടീച്ചിങ് പ്രാക്റ്റീസ് dayzz വന്ന്എത്തി.... ഒത്തിരിയേറെ പ്രേതിക്ഷയോടെ ഞങ്ങൾ St. Goretti`s hss il ethii... ravile തന്നെ timetable ചെറുതായിട്ട് ഒന്ന് മാറ്റി.... ചെറുതായിട്ട് ഒന്ന് പകച്ചുപോയെങ്കിലും ഞാൻ അത് manage ചെയ്തു....4 th hr 8 ഇൽ സബ്സ്ടിട്യൂഷൻ duty കിട്ടി.... chemical changes enna topic ആയിരുന്നു പഠിപ്പിക്കാൻ തന്നത്... അത് ഒരുവിധത്തിൽ മാനേജ് cheuthu....5 th hr എനിക്ക് 9 ബി il ഫിസിക്സ്‌ ക്ലാസ്സ്‌ ഉണ്ടായിരുന്നു.... പിള്ളേർ കുറച്ചു വിഷയം ആയിരുന്നു..... കണ്ണുരുട്ടിയും qustion ചോദിച്ചും ഞാൻ അവർക്കു മുന്നിൽ ഒരു രാക്ഷസി ayiii നിന്നു... എന്നെ ഭയന്നിട്ട്‌ ആണോന്ന് അറിയില്ല പിള്ളേർ അടങ്ങി ഇരുന്ന്ന്.... netwons 3 3rd law edukkan poya Enik ist law മുതലേ paduppikendi വന്നു... 6 th പീരീഡിൽ 9 ഡി il കെമിസ്ട്രി ക്ലാസ്സ്‌ ഇണ്ടായിരുന്നു.... periodic table ആയിരുന്നു എന്റെ topic.... അതും എനിക്ക് athvshiom

No comments:

Post a Comment

DELHI CHALLO......